$title_bar
$title_bar
$title_bar
$title_bar
$title_bar
$title_bar
Tin tức
CT TNHH TM&DV LUYẾN MÁY SAO CHÉP (L&P)
dientuso.com.vn
TP.HCM, ngày 14 tháng 9 năm 2020
CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
I. Chính sách chung
1. Điều kiện làm đại lý L&P
- Là Pháp nhân, có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật định
- Có địa điểm kinh doanh ổn định, hợp pháp thuận lợi cho việc hoạt động kinh doanh
- Đang hoạt động trong lĩnh vực thiết bị văn phòng
2. Mục tiêu phát triển đại lý.
Công ty mong muốn tạo dựng mối quan hệ dài hạn với các đối tác trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẽ mục tiêu, cùng nhau phát triển.
Luôn quan tâm đến đại lý và có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác kinh doanh trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời khi đại lý cần.
Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
3. Lợi ích khi trở thành nhà phân phối
a. Giá cạnh tranh.
- L&P là nhà nhập khẩu và phân phối từ các nhà máy hàng đầu trên thế giới, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất
- Sản phẩm chất lượng và phong phú.
- Sản phẩm do L&P cung cấp đa dạng, phù hợp với nhu cầu thị trường, khách hàng dễ dàng lựa chọn với chi phí thấp nhất.
c. Mẫu mã bao bì đẹp.
- Sản phẩm thương hiệu được thực hiện trong điều kiện bảo vệ hoàn hảo tránh mọi tác động từ bên ngoài, nhãn mác được thiết kế rất bắt mắt và dễ nhìn.
d. Thương hiệu được quảng bá rộng rãi
Sản phẩm do L&P cung cấp là một thương hiệu có uy tín, được người tiêu dùng tín nhiệm cao, được sự tin tưởng từ khách hàng.
II. Chính sách về tài chính.
1. Chính sách chiết khấu
- Chính sách chiết khấu: Tháng nào Đại lý đạt doanh số theo quy định thì tháng đó được chiết khấu, tương ứng tháng không đạt sẽ không được hưởng chiết khấu.
- Tỷ lệ chiết khấu: Tỷ lệ % chiết khấu tương ứng do hai bên thỏa thuận (Có Phụ lục kèm theo).
- Thời điểm chiết khấu: Đại lý được nhận chiết khấu ngay nếu nhập hàng 1 lần/tháng đạt doanh số tương ứng tháng đó hoặc nhận chiết khấu cuối tháng nếu nhập nhiều lần/tháng mới đạt doanh số tương ứng/tháng đó.
2. Chính sách giá
Đại lý được quyền tự định giá bán ra thị trường cho phù hợp và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng của công ty.
Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ tự quyết định giá giao cho đại lý cấp dưới.
Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.
3. Hình thức thanh toán.
Hình thức thanh toán
Thanh toán đúng ngày tính theo ngày của đơn đặt hàng. có thể chuyển khoản hoặc tiền mặt.
4. Quyền lợi và nghĩa vụ của đại lý.
a. Quyền lợi.
- Yêu cầu công ty giao hàng theo hợp đồng, đúng chất lượng đã cam kết, đúng số lượng đã đặt hàng.
- Được sử dụng thương hiệu, hình ảnh sản phẩm của công ty cho mục đích quảng cáo trong quá trình kinh doanh.
- Được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, tài liệu quảng cáo để tạo điều kiện cho đại lý tiến hành giới thiệu, quảng bá và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
b. Nghĩa vụ.
- Đại lý có nghĩa vụ đảm bảo doanh số theo từng tháng cụ thể, một năm được chia làm 03 kỳ, mỗi kỳ 4 tháng, (tháng 01 đến hết tháng 4; tháng 5 đến hết tháng 8; tháng 9 đến hết tháng 12), Mỗi kỳ phải có ít nhất 01 tháng đảm bảo danh số theo quy định (Có phụ lục kèm theo).
- Kế hoạch đặt hàng cần có kế hoạch cụ thể theo tuần, tháng
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và chất lượng cung cấp cho khách hàng.
- Bảo quản hàng hoá sau khi công ty giao, chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá trong trường hợp do lỗi bảo quản của đại lý gây ra.
- Đối với sản phẩm không đạt chất lượng theo đơn đặt hàng đại lý có trách nhiệm báo ngay cho chúng tôi khi nhập kho.
- Mọi chi phí vận chuyển cho khách ở các tỉnh bên đại lý chịu trách nhiệm chi trả (trừ chi phí phát sinh do bên công ty yêu cầu).
5. Thời hạn đại lý
- Thời hạn hợp đồng là 01 năm, kể từ ngày hợp đồng được ký kết
- Trong thời hạn hợp đồng, nếu một trong hai bên dừng hợp đồng thì phải báo cho nhau bằng văn bản trước 30 ngày về việc chấm dứt hợp đồng, trường hợp liên tục 4 tháng/kỳ không đạt doanh số theo quy định thì L&P có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng đại lý ngay.
III. Chính sách hỗ trợ.
1. Hỗ trợ về PR – Marketing.
- Hai bên cùng phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như: đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm..., chính sách của, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy doanh số bán ra. thông tin về đại lý sẽ được quảng cáo cùng công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng (nếu có).
2. Hỗ trợ về thông tin sản phẩm, giải pháp
- Đại lý sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm, hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, email, zalo…
- Quý đại lý được tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty tổ chức, hoặc sẽ có hỗ trợ riêng nếu có yêu cầu từ đại lý.
- Khi tham gia thầu và dự án, quý đại lý sẽ được công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu.
3. Chính sách đổi, trả hàng
* Điều kiện:
- Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ, túi đựng, xốp lót…
- Có đầy đủ phụ kiện kèm theo
- Thời hạn đổi hàng: trong vòng 30 ngày đầu sau khi nhận hàng.
- Thời hạn trả hàng: trong vòng 1 đến 7 ngày ngay sau khi nhận hàng.
* Đổi hàng: trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, quý đại lý sẽ được đổi hàng, nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất hoặc không đạt được như khi thỏa thuận mua hàng.
* Trả hàng: trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng theo thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng, việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
L&P hân hạnh là nhà cung cấp sản phẩm cho Đại lý./
GIÁM ĐỐC
NGUYỄN THỊ LUYẾN